Năm học 2023-2024, trường mầm non Thị Trấn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước, quản lý chuyên môn giáo dục mầm non theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND Thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, HU- HĐND - UBND Huyện Gia Lâm, Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Gia Lâm.
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm, ngày 01/9/2023, trường mầm non Thị Trấn Yên Viên tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024 và triển khai quy chế chuyên môn. Tham dự hội nghị có mặt tất cả các cán bộ, giáo viên nhân viên trong nhà trường. Hội nghị đã triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của năm học nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, đạt và vượt các chỉ tiêu của Huyện.
Trong hội nghị, đồng chí Trương Thị Hải Yến – Hiệu trưởng nhà trường đã triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Với 3 nhiệm vụ chung và 5 nhiệm vụ cụ thể của cấp học mầm non huyện Gia Lâm, trường mầm non Thị Trấn Yên Viên đã triển khai một cách cụ thể, chi tiết, phù hợp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, đạt và vượt các chỉ tiêu, thực hiện tốt công tác đổi mới, phát huy tối đa mọi nguồn lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024.
Căn cứ vào nhiệm vụ năm học, 02 đồng chí phó hiệu trưởng đã lập kế hoạch chi tiết về công tác được phân công, triển khai quy chế chuyên môn của năm học để triển khai tới giáo viên - nhân viên trong nhà trường thực hiện. Đồng thời yêu cầu các tổ chuyên môn lĩnh hội kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học của nhà trường và kế hoạch cụ thể của hiệu phó phụ trách chuyên môn để xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học của tổ mình phù hợp, giúp các thành viên trong tổ thực hiện ttốt nhât các chỉ tiêu đề ra. Giáo viên từng nhóm lớp bám sát kế hoạch năm, kế hoạch tháng của nhà trường, kế hoạch chỉ đạo chuyên môn của phó hiệu trưởng, tổ trưởng chuyên môn xây dựng kế hoạch thực hiện chuyên môn năm học của lớp, của cá nhân để thực hiện thành công phương hướng chỉ tiêu đã nêu trong kế hoạch thực hiện năm học 2023-2024 của nhà trường.
Sau đây là một số hình ảnh của hội nghị: